Vì sao Goodgood là bạn thân của các mẹ nội trợ “thông minh tài chính”

Với mong muốn cho con những thứ tốt nhất trong khi thu nhập của gia đình lại có giới hạn, nhiều mẹ đã chọn cách tiết kiệm tối đa mọi chi phí, bao gồm cả việc chọn những sản phẩm có giá thành thật thấp để dè xẻn, tích cóp từng đồng tiền một. Nghe thoáng qua, cách làm này có vẻ hợp lý nhưng lại tiềm tàng rất nhiều nguy cơ, và tệ nhất là nguy cơ: lìa xa những người thân yêu.


Đừng đánh đổi “sức khỏe vàng” chỉ vì một vài nghìn đồng 

Các sản phẩm chỉ hơn kém nhau vài nghìn thôi cũng đã khiến các mẹ thay đổi quyết định của mình. Vì theo suy nghĩ của nhiều mẹ, chỉ với lựa chọn này, ngay lập tức các mẹ có thể tiết kiệm được vài nghìn đồng. Các mẹ quên mất phép tính, với một sản phẩm mình có thể sử dụng được bao nhiêu lần, với bao nhiêu lương, hiệu quả ra sao? Nếu tính thêm phép tính này, và với lựa chọn cho 1 sản phẩm “xài hao”, các mẹ nêu trên hóa ra đã mua một sản phẩm mắc và mất thêm mấy đồng. Tuy nhiên “cái mất” vài nghìn đồng này vẫn còn rất nhỏ so với “cái mất” có thể lớn hơn: sức khỏe vàng của cả gia đình. 

Nếu như ngày xưa, chúng ta rất hiếm khi nghe đến từ ung thư thì nay, theo WHO, Việt Nam đang nằm trong top 2 của bản đồ ung thư thế giới. Và mỗi ngày tại Việt Nam có trung bình có khoảng 315 người chết vì ung thư, hàng trăm gia đình và người thân bị mất mát. Lời lý giải hợp lý nhất có lẽ nằm ở sự lộng hành của sản phẩm kém chất lượng và suy nghĩ chọn mua hàng rẻ mà không quan tâm đến chất lượng của nhiều bà nội trợ. Nói một cách khác, bằng cách chọn sử dụng hàng rẻ kém chất lượng, nhiều mẹ Việt đang đầu độc chính mình và gia đình thân yêu. Kinh tế gia đình rất có khả năng sẽ sớm khánh kiệt vì chi phí điều trị. 


Hãy chọn dùng sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng như GoodGood 

Chỉ cần một chút tinh ý và một chút chịu khó nghiên cứu về sản phẩm, các mẹ sẽ thấy ngay xung quanh vẫn còn rất nhiều lựa chọn giá rẻ nhưng chất lượng vẫn tuyệt vời. Các mẹ thông minh tài chính chọn GoodGood cũng là vì vậy. 

Mức giá cực kì ưu đãi do Viện Dược Liệu đưa ra là một cách công ty hỗ trợ người Việt mình, tạo điều kiện cho các gia đình có thu nhập còn hạn chế phát triển cuộc sống. Phần sản phẩm bên trong vẫn đạt chuẩn chất lượng của một tập đoàn hóa mỹ phẩm tiên phong dẫn đầu áp dụng công nghệ xanh vào sản xuất VMG. Sản phẩm vẫn giữ được công thức đậm đặc và thành phần dược liệu thiên nhiên giúp các mẹ tiết kiệm chi phí lẫn đảm đảo an toàn sức khỏe, tránh xa “tử thần ung thư”. 
Share:

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.